Jurassic World Evolution: Secrets of Dr. Wu
เผชิญหน้ากับความท้าทายที่ยากที่สุด! มีโครงเรื่องใหม่ที่น่าสนใจที่ซ่อนอยู่ใน Las Cinco Muertes ซึ่งประกอบไปด้วยภารกิจแคมเปญจาก Dr. Henry Wu ผู้ที่ยังคงทุ่มเทให้กับการวิจัยไดโนเสาร์ลูกผสม
ในขณะที่เรื่องราวกำลังคลี่คลาย คุณจะได้เรียนรู้ว่า Dr. Wu สามารถเข้าถึงสถานที่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน รวมถึงสถานที่พัฒนาไฮบริดที่ซ่อนอยู่ ซึ่งถูกเก็บเป็นความลับแม้กระทั่งจาก Hammond Foundation อาคารเหล่านี้ตั้งอยู่ในตำแหน่งที่ใหม่ 2 แห่งบน Isla Muerta และ Isla Tacaño
ร่วมมือกับ Divisions ในขณะที่พูดคุยกับ Dr. Wu. อย่างลับๆ ทำให้เขาไว้ใจเพื่อเข้าถึงสถานที่ขุดเจาะใหม่ และคืนชีพไดโนเสาร์ 5 ชนิด ซึ่งประกอบไปด้วยพันธุ์ผสมของ Dr. Wu 3 ชนิด การค้นพบใหม่ที่น่าตื่นเต้นเหล่านี้จะนำมาซึ่งความโกลาหลที่เกิดจากผลประโยชน์ทับซ้อน และตัวไดโนเสาร์เอง
ปลดล็อกเครื่องมือใหม่ที่มีประสิทธิภาพสำหรับการปรับแต่งพันธุกรรม พร้อมกับควบคุมความต้องการ และพฤติกรรมของไดโนเสาร์ได้มากขึ้นกว่าเดิม การปรับแต่งอย่างรอบคอบจะทำให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนความต้องการด้านที่อยู่อาศัย สังคม และประชากรของพวกมัน แม้แต่ไดโนเสาร์ผู้ล่าเหยื่อที่อยู่โดดเดี่ยวก็สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสงบสุขกับพวกของมันเองได้มากขึ้น
การทำภารกิจให้สำเร็จ และดำเนินการตามแผนของ Dr. Wu จะช่วยให้การวิจัยเพื่อปลดล็อกยีนพรางตัวของ Indominus Rex มีความก้าวหน้ายิ่งขึ้น Indominus Rex สามารถกลมกลืนเข้ากับสภาพแวดล้อม และทำการจู่โจมแบบฉับพลัน ดังนั้นอย่าปล่อยให้เจ้านี่อยู่นอกสายตาของคุณเด็ดขาด!