Jurassic World Evolution 2: Cretaceous Predator Pack
เปิดตัวสี่นักล่าจอมโหดหน้าใหม่เข้าสู่สวนสัตว์ของคุณด้วย Jurassic World Evolution 2: Cretaceous Predator Pack จัดการและควบคุมไดโนเสาร์ดุร้ายเหล่านี้ขณะที่พวกมันต่อสู้เพื่อแย่งชิงความเป็นหนึ่งและตามหามื้ออาหารถัดไป เผยพลังที่แท้จริงของยุคครีเทเชียสให้แขกที่มาเยี่ยมเยียนสวนสัตว์ของคุณได้เห็น
Gigantoraptor ชื่อที่หมายความว่า "หัวขโมยร่างยักษ์" เป็นไดโนเสาร์ในกลุ่มโอวิแรปโทโรซอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดจากปลายยุคครีเทเชียส ขนที่สวยงามและขายาวขนาดใหญ่ทำให้ Gigantoraptor สามารถวิ่งเร็วได้นานขณะที่ออกล่าเหยื่อ
Concavenator มีโหนกขนาดเล็กเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเกิดจากกระดูกสันหลังขนาดใหญ่มาก 2 ชิ้นที่งอกสูงขึ้นมาอย่างโดดเด่น ไดโนเสาร์เทโรพอดที่ว่องไวนี้มาจากยุคครีเทเชียสตอนต้น นักล่าที่ดุร้ายนี้จะสร้างความตื่นเต้นให้กับสวนสัตว์ของคุณได้แน่นอน
Utahraptor หนึ่งในโดรเมโอซอร์ที่ใหญ่ที่สุด สัตว์นักล่าที่ชาญฉลาดและโหดเหี้ยมจะทำให้แขกของคุณประทับใจ ขนสวยงามและกรงเล็บเหมือนเคียว นักล่าตัวนี้มาจากยูทาห์ ซึ่งพร้อมแล้วที่จะจัดการเหยื่อทุกตัวที่ขวางทาง