Jusant
Jusant คือเกมปีนเขาแนวแอ็กชันปริศนาใหม่ล่าสุด ในการเดินทางอันลึกซึ้งเพื่อขึ้นไปสู่ยอดหอคอยอันสูงชัน ท้าทายตัวเองตามจังหวะของคุณเอง สำรวจเส้นทางต่างๆ และเปิดเผยความลับจากอารยธรรมจากอดีตกาล
ใช้เครื่องมือปีนป่ายต่างๆ ให้ชำนาญ และคอยดูแถบพลังกายของคุณให้คุณเพื่อปีนหอคอยลึกลับและเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอนี้ให้สำเร็จ เมื่อคุณไต่ไปสูงขึ้นและฝึกทักษะต่อไป คุณจะต้องหาวิธีใช้เครื่องมือที่มีอยู่ให้ดีที่สุดเพื่อให้ไปที่ที่คุณต้องการได้ สำรวจเส้นทางทางเลือกอื่นๆ เพื่อหาเบาะแสเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นที่นี่
เล่นตามจังหวะของคุณเอง ขณะที่คุณปีนขึ้นไป คุณจะได้พบกับชีวนิเวศอันงดงามที่อุดมไปด้วยพืชและสัตว์ต่างๆ พร้อมเพลงประกอบอันสงบสุขที่เข้ากับบรรยากาศ เตรียมเผชิญหน้ากับหน้าผาที่แห้งแล้งและลมพัดแรง หาที่หลบภัยในถ้ำที่ส่องสว่างด้วยสิ่งมีชีวิตเรืองแสง และอีกมากมาย
พบกับ Ballast ผู้ลึกลับ สิ่งมีชีวิตนี้จะคอยนำทางคุณไปโดยการปลุกธรรมชาติรอบๆ ตัวคุณ และคอยเผยเบาะแสที่จะช่วยคุณปะติดปะต่ออดีตของหอคอยและไปให้ถึงยอด