KARDS - The World War II Card Game
KARDS เกมการ์ดเกี่ยวกับยุคสงครามโลกครั้งที่สองนี้ผสมผสานระบบการเล่นของเกมการ์ดสะสม (CCG) กับกลไกที่สร้างสรรค์และได้รับแรงบันดาลใจจากเกมกลยุทธ์สุดคลาสสิกและยุทธศาสตร์จากสนามรบจริง บัญชาการและท้าทายผู้เล่นคนอื่นๆ ในการทำสงครามระดับใหญ่ทั้งภาคพื้นดิน อากาศ และทะเล
KARDS เป็นเกมเล่นฟรีที่สามารถใช้ฟีเจอร์ทั้งหมดได้ตั้งแต่ต้น คุณสามารถรับการ์ดทั้งหมดได้จากเกมเพลย์ปกติ ภารกิจรายวัน และระบบความสำเร็จขนาดใหญ่ อีกทั้งขยายคอลเลกชันการ์ดของคุณไปพร้อมๆ กัน
KARDS ผสมผสานองค์ประกอบเกมการ์ดที่คุ้นเคยกับกลไกที่สร้างสรรค์ ซึ่งจะสร้างความซับซ้อนเชิงยุทธศาสตร์และความหลากหลายเชิงกลยุทธ์ เช่นเดียวกับการ์ดเกมอื่นๆ คุณสามารถสร้างสำรับของคุณและวางแผนยุทธศาสตร์ก่อนออกไปสู้รบโดยมีเป้าหมายที่จะเอาชนะศัตรูได้
KARDS มอบสถานการณ์ที่คุ้นเคย แต่เพิ่มชั้นเชิงทางยุทธศาสตร์ในสนามรถด้วยกลไกแนวหน้า และการจัดการทรัพยากร การสู้รบในแนวหน้าเป็นการเพิ่มองค์ประกอบด้านระยะทาง และการเคลื่อนไหวเข้าไปในเกม ซึ่งทำให้มีการใช้กลยุทธ์ในเกมมากขึ้น
สำรับของคุณจะประกอบด้วยการผสมผสานหน่วยรบ และการสั่งการเพื่อสนับสนุนการต่อสู้ของคุณ คุณจะได้สร้างสรรค์สำรับของคุณด้วยหน่วยรบ และคำสั่งสนับสนุนตามยุทธศาสตร์ที่คุณคิดว่าจะนำมาซึ่งชัยชนะ