Karos
เกมคลาสสิกประเภท MMORPG สำรวจโลกที่เปิดกว้างอันน่าตื่นเต้นที่เต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย! อัซมารารออยู่!
Karos. Rebirth เป็นเกมแนว MMORPG สุดคลาสสิก พร้อมด้วยโลกแฟนตาซีที่น่าทึ่งที่คุณจะได้พบกับการผจญภัยที่พิเศษที่สุด สถานที่ที่หลากหลาย ดันเจี้ยนและสัตว์ประหลาดจำนวนมากจะทำให้คุณกระโจนเข้าสู่โลกนี้!
PVP มีบทบาทสำคัญในโลกของ Azmara ฮีโร่ไม่เพียงแต่ได้รับโอกาสในการต่อสู้กันเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกเขายังมีการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่เพื่อแย่งชิงสถานที่และสนามประลอง PVP ฮีโร่ของคุณจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยความช่วยเหลือของการปรับแต่งตัวละคร เครื่องแต่งกายที่หลากหลาย สัตว์พาหนะและสัตว์เลี้ยงที่น่าทึ่ง
อาชีพและคลาสจำนวนมาก การต่อสู้ระหว่างฝ่ายและกิลด์ การจู่โจมดันเจี้ยน ระบบการประดิษฐ์ขั้นสูง - ชุดกลไก MMORPG ของสุภาพบุรุษ ซึ่งจะทำให้คุณสนใจเล่นอยู่เสมอ! ในเวลาเดียวกัน เกมนี้ยังมีการค้นพบดั้งเดิมอีกด้วย เช่น ระบบพลังงานเวทย์มนตร์ของ Fletta! การเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่เป็นประจำจะทำให้คุณเข้าร่วมอันดับฮีโร่แห่ง Azmara ได้อย่างง่ายดาย!
Karos. Rebirth เป็นเกมที่เรียนรู้ได้ง่าย แต่ยากที่จะเชี่ยวชาญ ซึ่งจะน่าสนใจสำหรับทั้งผู้เริ่มต้นและแฟนเกม MMORPG ที่มีประสบการณ์