Kena: Scars of Kosmora
Kena ที่บัดนี้บรรลุ Spirit Guide แล้วเดินทางไปยังเกาะ Kosmora อันลี้ลับเพื่อหาทางรักษาโรคภัยไข้เจ็บของตัวเอง และเพื่อสานสัมพันธ์กับเพื่อนจากอดีตคนหนึ่งอีกครั้ง
การค้นหาดังกล่าวพาเธอไปพบกับรูปแบบการชี้นำทางจิตวิญญาณอันแสนอันตรายที่ถูกหลงลืมไปแล้ว และทำให้ Kena ได้พบสหายวิญญาณ ที่เธอจะได้ใช้ในการไขปริศนาและพิชิตศัตรูด้วยทักษะด้านธาตุแบบใหม่
ใน Kena: Scars of Kosmora นั้น คุณจะได้สำรวจเกาะที่มีความลับมากมายถูกกลับฝังไว้ วิญญาณเร่ร่อน บอสที่น่าเกรงขาม และวัฒนธรรมอันมีลักษณะเฉพาะตัว ปลุกวิหารโบราณที่เกี่ยวพันกับอดีตของ Kosmora อย่างเหนียวแน่น เพื่อชำระมลทินอันทรงอิทธิพลที่กำลังกัดกินเกาะแห่งนี้
เล่นเป็น Kena ผู้เป็น Spirit Guide ที่คอยช่วยเหลือดวงวิญญาณที่กำลังถูกครอบงำให้ไปสู่สุขคติ ไปสำรวจโลกที่มากมายด้วยรายละเอียด ในเกมแอ็กชันผจญภัยที่มีเนื้อเรื่องเป็นตัวขับเคลื่อน แถมยังมาพร้อมการต่อสู้ที่ต้องอาศัยความเร็วเกมนี้
ร่วมมือกับเหล่า Spirit Companion ในสายธาตุต่างๆ ที่จะคอยช่วยเหลือคุณในการผจญภัย เพิ่มพลังให้พวกเขา แล้วใช้ความสามารถของพวกเขามาไขปริศนา สู้กับศัตรู และเดินทางไปใน Kosmora
ฝึกฝนความสามารถตามธาตุและเทคนิค Spirit Guide ทรงพลังใหม่ๆ ให้เชี่ยวชาญ เพื่อไปพิชิตการต่อสู้อันหลากหลายและเต็มไปด้วยอันตรายในทุกจังหวะ ก่อนจะไปเจอกับบอสที่ร้ายกาจ
เดินทางไปยังเกาะ Kosmora อันลี้ลับ สำรวจพื้นที่ที่มีชีวิตชีวา ซึ่งแต่ละแห่งล้วนมีชุมชนอันมีเอกลักษณ์ของตนเอง และล่วงรู้ถึงอดีตที่ถูกหลงลืมของเกาะในขณะที่คุณเผยความลับที่ถูกกลบฝังไว้มาแสนนาน
Kena: Scars of Kosmora และทุกสิ่งที่เกี่ยวข้อง ทั้งตัวละคร ภาพ ดนตรี เสียง และลำดับเกมเพลย์ที่แสดง เป็นลิขสิทธิ์ของ Ember Lab, LLC, 2021 and 2026 สงวนลิขสิทธิ์ The Ember Lab, Kena Bridge of Spirits, Kena, Kena: Scars of Kosmora และเครื่องหมายเกี่ยวกับตัวละครที่เกี่ยวข้องเป็นทรัพย์สินของ Ember Lab, LLC.