Kenney Shape
Kenney Shape สร้างโมเดล 3 มิติ โดยอิงตามงานพิกเซลอาร์ต 2 มิติที่วาดโดยใช้รูปทรงต่างๆ โมเดลที่ส่งออกมาจะสามารถใช้ได้กับเอนจิ้นเกมส่วนมาก และทำให้ทุกคนที่มีทักษะวาดภาพพื้นฐานสามารถสร้างโมเดล 3 มิติคุณภาพสูงไว้ใช้ในเกม หรือโครงการอื่นๆ ได้