Kill It With Fire
แมงมุม - ศัตรูคู่อาฆาตที่โหดและเก่าแก่ที่สุดของมนุษยชาติ ในฐานะนักกำจัด Kill It With Fire ที่มีใบอนุญาต ได้เวลาเอาคืนแล้ว! รวบรวมอาวุธของคุณที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วไล่ล่าภัยพิบัติแปดขาข้ามเขตชานเมือง พร้อมกับทำลายล้างทุกอย่างที่ขวางทางคุณ!