Armory Season Pass 2
เพิ่มความหลากหลายในการทำลายล้างของ Zed ใน Killing Floor 2 ด้วย Armory Season Pass 2! วิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการเข้าถึงอาวุธทั้ง 6 รายการที่เปิดตัวในปี 2022 ทันที