HD Voice Pack - French
สนุกกับ Kingdom Come: Deliverance พร้อมคุณภาพเสียงพากษ์ที่ดีกว่า! Kingdom Come: Deliverance เป็นเกม RPG แบบโอเพนเวิลด์ที่เน้นการดำเนินเรื่องอย่างเข้มข้น ซึ่งจะพาคุณไปเข้าร่วมการผจญภัยอันยิ่งใหญ่ในจักรวรรดิโรมันอันศักดิ์สิทธิ์