HD Voice Pack - German
เพื่อเฉลิมฉลองวันครบรอบปีที่ 5 ของ Kingdom Come: Deliverance เราเปิดตัวแพ็กภาษาฉบับเต็มสองภาษาใหม่! เสียงภาษาเช็กและภาษาญี่ปุ่นฉบับเต็มHD Voice Pack - German