OST and Artbook
บันเดิลเนื้อหาพิเศษได้รับรางวัลเพลงประกอบถึงสองรางวัล ไม่เพียงแต่ประกอบด้วยเพลงประกอบที่ชนะรางวัลจากวงออเครสตร้าความยาว 1 ชั่วโมง แต่ยังมีเพลงในเกมและฉากคัตซีนเพิ่มเติมอีก 4 ชั่วโมง จาก Kingdom Come: Deliverance
สมุดภาพนำเสนอโลกที่มีชีวิตชีวาใน Kingdom Come: Deliverance ผ่านผลงานที่ยอดเยี่ยมของศิลปินต้นคิดไอเดียจากค่าย Warhorse มากกว่า 100 หน้า