OST Atmospheres & Additionals
ไม่มีเพลงในรวมอยู่ใน OST Essentials คุณสามารถฟังเพลงคัตซีนได้มากขึ้น เพลงในเกมทั้งหมด ตลอดจนเนื้อหาโบนัสบางส่วน เช่น การบรรเลงเพลงสองเวอร์ชัน วิดีโอตัวอย่าง และอีกมากมาย เวลาทั้งหมด 249 นาที