เพื่อเฉลิมฉลองวันครบรอบปีที่ 5 ของ Kingdom Come: Deliverance เราเปิดตัวแพ็กภาษาฉบับเต็มสองภาษาใหม่! เสียงภาษาเช็กและภาษาญี่ปุ่นฉบับเต็มThe Amorous Adventures of Bold Sir Hans Capon
ความรักมันเอ่อล้นหัวใจ Sir Hans Capon ขุนนางหนุ่มผู้ต้องฟันฝ่าทุกอุปสรรค... เพื่อทำตามเสียงเรียกของหัวใจ
ความรักของเขาจะได้ไปต่อหรือพอแค่นี้ ทุกอย่างไม่ได้ขึ้นอยู่กับความเชี่ยวชาญศาสตร์แห่งรักเพียงอย่างเดียว แต่ยังขึ้นอยู่กับคู่หูที่ไว้ใจได้อย่าง Henry หรือตัวคุณนั่นเอง เพื่อให้เรื่องราวของ The Amorous Adventures of Bold Sir Hans Capon ลงเอยอย่างมีความสุข!
เป้าหมายหลักคือการเชื่อมโยง 3 ภารกิจ นอกจากคุณจะต้องอ่านกลอนรักหวานซึ้ง แอบนัดพบยามค่ำคืน และรับมือกับคนขายเนื้อที่กำลังเกรี้ยวกราด คุณยังต้องแข่งขันทอยลูกเต๋า ขุดหลุมฝังศพ สืบหาฆาตรกร และ... ทำการฆาตกรรมบ้างเป็นบางครั้ง!