King's Bounty II - Lord's Edition Upgrade
อัปเกรดเป็น Lord's Edition เพื่อยกระดับการผจญภัยอันยิ่งใหญ่ของคุณในโลกแฟนตาซีของ Antara ด้วย DLC ดิจิทัล!