Knockout City Beta
เรากำลังนำการตะลุมบอนไปเยือนในทั่วทุกแพลตฟอร์มสำหรับ Knockout City Cross-Play Beta**! คว้าเพื่อนของคุณ แล้วออกไปบนถนนอย่างมีสไตล์ พิชิตแผนที่ใหม่และกำจัดคู่แข่งทั้งแบบเป็นทีม หรือจะเผชิญหน้าแบบ 1 ต่อ 1 เพื่อความรุ่งโรจน์ก็ได้