KORAL
ในเกม Koral ผู้เล่นจะได้ดำดิ่งสู่โลกใต้ท้องทะเลอันสวยงามในฐานะกระแสน้ำทะเลที่ไหลไปได้ทุกที่ ไขปริศนาเพื่อฟื้นคืนชีพแนวปะการัง และเพิ่มความสวยงามของมหาสมุทรในระบบนิเวศทางทะเล 15 แบบที่แตกต่างกัน ไหลไปทุกที่ตามต้องการเพื่อค้นหาวิธีขนส่งพลังงานฟื้นฟูไปยังปะการังอื่นๆ และรักษาแนวปะการังทั้งหมด ชื่นชมพื้นมหาสมุทรที่เริ่มมีสีสัน และกลับมามีชีวิตพร้อมกับความหลากหลายในแบบเรียลไทม์
แก่นแท้ของเกม Koral คือจดหมายรักถึงมหาสมุทร สิ่งที่เห็นเด่นชัดของ Koral คือการเป็นเกมไขปริศนาที่มีระบบการเล่นเฉพาะตัว และกลไกปริศนาที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งผู้เล่นต้องโต้ตอบกับปะการังพันธุ์ต่างๆ