Kraken Academy: End Of The World Edition
เฮ้ เด็กน้อย! คุณต้องไม่เชื่อแน่ๆ เลยว่าบันเดิลที่ฉันขายนั้นยอดเยี่ยมมาก ฉันจะมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณในราคาเพียง 10,000 Shlotinki เท่านั้น ข้อเสนอครั้งเดียวในชีวิต เชื่อฉันสิ อย่าลืมเล่าให้เพื่อนของคุณฟังเกี่ยวกับ Stix's Shack นะ