Kraken Academy!!
ค้นหาเพื่อนใหม่ เพลิดเพลินไปกับอิสระ และทำทุกวิถีทางให้แน่ใจว่าโลกจะไม่แตกสลาย! ยินดีต้อนรับสู่ Kraken Academy โลกแสงสีแห่งความฝันอันร้อนแรงที่อาจเรียกได้ว่าเป็น "โรงเรียนในทางเทคนิค" ตามเหตุผลทางกฎหมาย รวมพลังกับคราเคนแห่งมนตราเพื่อกอบกู้โลก!
วันนี้เป็นวันแรกของคุณที่โรงเรียนใหม่ และคุณจะต้องปกป้องโลกจากความหายนะที่กำลังจะเกิดขึ้น ยินดีต้อนรับสู่ Kraken Academy!!
Kraken Academy ไม่ใช่โรงเรียนมัธยมธรรมดา เหล่าผีมากมายในภาควิชาศิลป์ เหล่าสาวกลัทธิมาพบกันที่ใต้ราวโหน และในตอนนี้จระเข้ก็กำลังกินเด็กๆ
รวมพลังกับคราเคนแห่งมนตราเพื่อปกป้องโรงเรียน (และโลกใบนี้) จากการกระทำอันชั่วร้ายของผู้ทรยศ ผู้บงการที่มุ่งร้าย ซึ่งอาจเป็นใครก็ได้ในโรงเรียน!
แม้ว่าการกอบกู้โลกจะเป็นเป้าหมายที่สำคัญ แต่ก็มีกิจกรรมอื่นๆ มากมายที่คุณต้องเข้าร่วม คุณสามารถเล่นกับเวลาเพื่อเรียนรู้กิจวัตรประจำวันของครูและนักเรียน และสำรวจโรงเรียนให้ครบทุกซอกทุกมุม ด้วยความช่วยเหลือจากเครื่องรางวิเศษที่คราเคนมอบให้คุณ เข้าร่วมงานปาร์ตี้คอสตูม รับบทบาทเป็นนักสืบ และช่วยภารโรงของโรงเรียนในการกำจัดองค์กรอาชญากรรม
🎸 เข้าร่วมชมรมดนตรีทางเลือก และเติมเต็มวงดนตรีร็อกสุดล้ำสมัยของโรงเรียนให้สมบูรณ์แบบ
🎭 ชมรมการละครอาจจะเต็มไปด้วยพวกหัวสูง แต่ถ้าคุณไม่สามารถเอาชนะพวกเขาได้ ก็เข้าร่วมกับพวกเขาเลย! ใครจะไปรู้ คุณอาจได้เป็นดาราในละครเรื่องต่อไปก็ได้
Kraken Academy เป็นแหล่งที่รวมบุคลิกแปลกประหลาดไว้ด้วยกัน ในชมรมดนตรี คุณจะได้พบปะกับ Vladimir เด็กหนุ่มหน้าตาดีและนักร้องนำ ซึ่งต้องดิ้นรนเพื่อจัดการกับเหล่าแฟนเกิร์ลที่คลั่งไคล้ของเขาให้อยู่หมัด Simona มือเบสอารมณ์ร้ายที่สวมเสื้อฮู้ดยีราฟตลอดเวลา และเกลียดทุกคน (รวมถึงคุณด้วย) และ Broccoli Girl มือกลองที่ทำใจเรื่องแฟนเก่าไม่ได้สักที
มาเถอะ! คว้าเครื่องแบบ พกเงินซื้ออาหารกลางวันและเครื่องรางวิเศษ และอย่าฟังเสียงในหัวของคุณที่บอกว่านี่เป็นไอเดียที่ไม่ดีเลย!