Layers of Fear: Masterpiece Edition
Layers of Fear เป็นเกมสยองขวัญประสาทหลอนแบบมุมมองบุคคลที่ 1 ที่ให้ความสำคัญกับเนื้อเรื่องและการสำรวจ ดำดิ่งสู่จิตใจของช่างทาสีผู้บ้าคลั่งและค้นหาความลับที่เป็นต้นตอของความบ้าคลั่ง
Layers of Fear: สัมผัสกับเนื้อเรื่องของ Layers of Fear และการเล่าเรื่องของลูกสาวช่างทาสี ผู้ซึ่งกลับไปยังบ้านในวัยเด็กของเธอเพื่อเผชิญกับอดีตที่ผ่านมา สัมผัสประสบการณ์และเผชิญกับโศกนาฏกรรมซึ่งกลืนกินครอบครัวของเธอ