The Art of Layers of Fear
อัลบั้มดิจิทัลอย่างเป็นทางการนี้จะพาคุณไปพบกับโลกที่ชวนขนหัวลุกของ Layers of Fear ออกสำรวจโลกนี้ผ่านคอลเลกชันภาพประกอบและภาพคอนเซ็ปต์ที่สวยงามจากในเกม