LEAP Mod Editor
LEAP เกมยิงในมุมมองบุคคลที่หนึ่งแบบหลายผู้เล่นที่เดินเกมเร็วโดยมาพร้อมกับการต่อสู้สุดยิ่งใหญ่ โดยมีผู้เล่นสูงสุด 60 คน ซึ่งล้วนติดอาวุธครบมือ ใช้ Mod Editor เพื่อสร้างแผนที่ ปรับแต่งสมดุลในเกมหรือสร้างเกมใหม่ทั้งหมดภายในระบบนิเวศของ LEAP
ใช้ LEAP Editor เพื่อสร้างแผนที่ใหม่ ปรับแต่งสมดุลให้ตรงกับที่คุณเลือก สร้างอาวุธใหม่หรือสร้างเกมใหม่ทั้งหมด และเกมโหมดภายในระบบนิเวศของ LEAP