Legend of Keepers: Return of the Goddess
DLC ประกอบไปด้วย: Goddess Master 5 ภารกิจ โลงศพหิน 3 รายการให้เลือกเมื่อได้รับการเลื่อนขั้น สัตว์ประหลาดมัมมี่ 10 ตัว กับดัก 3 ชิ้น - กับดักหายาก 1 ชิ้นที่ Master ทุกคนเล่นได้ วัตถุโบราณ 5 ชิ้น เนื้อหาฟรีสำหรับทุกคน: สัตว์ประหลาดใหม่ 2 ตัว และกับดักใหม่ 2 ชิ้น + สภาพแวดล้อมแบบพีระมิด!