Supporter Pack
นี่คือ Supporter Pack ที่อุทิศให้แก่เหล่าแฟนตัวยงของ Legend of Keepers ทุกคน ขอบคุณมากนะเจ้าพวกมนุษย์ เพราะคุณกำลังช่วยให้ Goblinz Studio รุ่งเรืองยังไงล่ะ