Legend of Keepers
Legend of Keepers คือเกมผสมผสานที่สมบูรณ์แบบระหว่างการจัดการดันเจี้ยนและ Roguelite คุณถูกจ้างในตำแหน่ง Dungeon Master โดย Dungeons Company งานของคุณนั้นเรียบง่าย: ปกป้องดันเจี้ยนให้พวกเขา!
ในเกมที่ผสมผสานการจัดการดันเจี้ยนและ Roguelite เข้าด้วยกันอย่างไม่เหมือนใครเกมนี้ คุณจะได้ประกอบอาชีพเป็น Dungeon Master!
วายร้ายผู้พิทักษ์
การเล่นแต่ละครั้งจะแตกต่างกันไป แต่ผู้เล่นจะเก็บโบนัสของ Master บางอย่างไว้ได้ เมื่อเล่นจบแต่ละครั้ง อย่างที่เรากล่าวไว้แล้ว เกมของเราเป็นการผสมผสานระหว่าง Roguelite และการจัดการดันเจี้ยน เราทำเกมนี้ออกมาได้อย่างไรน่ะหรือ ก็โดยการทดสอบมากมายแล้วหาสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างการจัดการ และการเล่นในดันเจี้ยนยังไงล่ะ
อันดับแรก คุณต้องวางแผนการป้องกันกลุ่มนักผจญภัย ตรวจสอบสถานะและความต้านทานของพวกเขา จากนั้นจึงจัดวางกับดักและมอนสเตอร์ที่ดีที่สุดเพื่อจัดการพวกเขา! เมื่อคุณคิดว่าดันเจี้ยนพร้อมแล้ว ก็เตรียมรับมือได้เลย!
แล้วคุณจะได้เห็นฮีโร่พวกนั้นตาย! นี่คือเกมตะลุยดันเจี้ยนแบบสลับบทบาท โดยฮีโร่จะลุยดันเจี้ยนของคุณและพบกับกับดักที่คุณวางเอาไว้ เมื่อกลุ่มนักผจญภัยพบกับกลุ่มมอนสเตอร์ที่คุณวางตำแหน่งไว้ในดันเจี้ยน เกมจะตัดเข้าสู่การต่อสู้แบบผลัดกันเล่น!
HeroQuest (บอร์ดเกม), Naheulbeuk (ซีรีส์เสียงฝรั่งเศส), Kaamelott (ซีรีส์ฝรั่งเศสที่ดีที่สุด), Monty Python (ซีรีส์อังกฤษ)