บันเดิลนี้ประกอบด้วยพรีเมียมไดรฟ์พาสฤดูกาลที่ 1 และรถ Awesome Pizza พรีเมียมไดรฟ์พาสฤดูกาลที่ 1 ให้โอกาสคุณได้รับรางวัลเพิ่มขึ้นเมื่อคุณเล่นในฤดูกาล!