ต่อสู้ผ่านธีม LEGO สุดยิ่งใหญ่
ออกแบบสุดยอดฮีโร่ LEGO Minifigure ของคุณด้วยสไตล์ กลยุทธ์ และบุคลิกภาพที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นกระบองเพชรที่มีเอกลักษณ์ นินจาเฝ้าประตูผู้ชอบการต่อสู้ที่บังเอิญต้องสู้กับไก่ หรือจะเป็นตัวตลกที่แกว่งค้อนยักษ์ที่มีเรื่องต้องสะสาง ได้หมด! สร้างสุดยอดนักสู้และยกระดับพวกเขาด้วยเนื้อหาที่ปลดล็อกได้!
รวมทีมและต่อสู้แบบ 4 ต่อ 4 ปาร์ตี้กับเพื่อนๆ หรือเล่นโหมดเกมสไตล์แบทเทิลรอยัลที่ "ผู้เล่นทุกคนยึดหลักตัวใครตัวมัน" ซึ่งมาพร้อมโหมดเกมที่หลากหลาย ด่านต่างๆ มีความท้าทายและเงื่อนไขการชนะที่ไม่เหมือนใคร
คุณอึดแค่ไหน ต่อสู้เพื่อจุดสูงสุดและติดตามอันดับของคุณกับทุกคนในโลก! คุณเจ๋งพอจะเป็นที่หนึ่งได้ไหม