สนุกไปกับ LEGO Star Wars: The Skywalker Saga ด้วยฮีโร่และวายร้ายที่มากขึ้น เพิ่มเนื้อหาของคุณด้วยแพ็กตัวละครดาวน์โหลดใหม่ 6 รายการ และเล่นเป็นฮีโร่และวายร้ายจากทั่วจักรวาล