ในขณะที่คนอื่นๆ พุ่งเข้าเผชิญหน้า Cassian Andor สายลับฝ่าย Rebel ได้เข้าไปลอบเร้นเพื่อโค่นล้ม Empire เล่นเป็นตัวละครจากซีรีส์ใหม่ Andor ในสไตล์ LEGO