เดินทางข้าม Tatooine และตะลุยไปในกาแล็กซี่ของ Star Wars ในฐานะนักล่าค่าหัว และทหารรับจ้างสไตล์ LEGO ด้วยแพ็กตัวละคร Book of Boba Fett