Deluxe Edition ประกอบด้วยแพ็กตัวละครของเนื้อหาที่ดาวน์โหลดได้ 7 รายการ Digital Edition ยังประกอบด้วย Obi-Wan Kenobi ตัวละครคลาสสิกที่สามารถเล่นได้