ต้องใช้กลุ่มฮีโร่ที่ไม่น่าจะเป็นไปได้เพื่อช่วยเหลือฝ่ายต่อต้าน ฮีโร่ (และวายร้าย) เหล่านี้พร้อมที่จะเข้าต่อสู้ด้วยบลาสเตอร์ ไม้เท้า ปืนใหญ่รีพีทเตอร์หนัก และอีกมากมายแล้ว