สัมผัสประสบการณ์กาแล็กซี่ด้วยตัวละครจากภาคก่อนหน้า "Solo: A Star Wars Story" เล่นเป็นจอมโจรหนุ่ม และออกผจญภัยไปในเนื้อเรื่อง Saga อันยิ่งใหญ่