Let's Build a Zoo: Dinosaur Island
หลบลี้ไปยัง DINOSAUR ISLAND เกาะแห่งใหม่ และค้นพบโลกแห่งสัตว์ยุคก่อนประวัติศาสตร์ สร้างสวนสัตว์แห่งใหม่ที่เต็มไปด้วยบรรดาสัตว์สุดสะพรึง (และก็น่ารักด้วย!) ร้านค้าธีมโฉมใหม่ และของตกแต่งใหม่ๆ มากมายเพื่อให้แขกของคุณได้รับประสบการณ์การเที่ยวชมไดโนเสาร์ที่ดีที่สุด!
การผจญภัยของคุณบน Dinosaur Island เกาะที่ยังไม่เคยถูกสำรวจนั้นจะเต็มไปด้วยภารกิจใหม่ๆ ทางเลือกทางศีลธรรม และบทความในข่าว สร้างสวนสัตว์ให้ประสบความสำเร็จด้วยบรรยากาศที่เขียวชอุ่ม สดชื่น และเลือกสรรตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมเพื่อสร้างมันขึ้นมา!
การค้นพบซากฟอสซิลอันน่าทึ่งได้นำไดโนเสาร์ใหม่กว่า 50 สายพันธุ์มาให้คุณจัดแสดงไว้ในสวนสัตว์เพื่อให้แขกของคุณได้เยี่ยมชม! มีสัตวสุดโปรดมากมายให้คุณนำมา ดูแล และจับคู่กับตัวอื่นๆ ตั้งแต่เวโลซิแรปเตอร์ไปจนถึงเสือเขี้ยวดาบ! เมื่อคุณนำไดโนเสาร์มาเลี้ยงไว้ในสวนสัตว์ คุณสามารถสร้างสายพันธุ์สัตว์ได้อีกมากกว่า 10 ล้านสายพันธุ์ในโหมดแซนด์บ็อกซ์ คุณพร้อมจะสร้างคาปิซอรัส หรือลา-เซราทอปส์ตัวแรกของโลกหรือยัง!
เรียนรู้วิธีในการดูแลสัตว์ตัวใหม่ และการสร้างสภาพแวดล้อมให้ตรงตามที่พวกเขาต้องการ ตั้งแต่สภาพแวดล้อมแบบป่าทึบเขียวชอุ่มไปจนถึงยอดภูเขาไฟอันสูงชัน หากคุณอยากให้แขกได้ชมไดโนเสาร์แบบใกล้ชิด และเป็นส่วนตัว เรามีแผงกระจกใหม่เอี่ยมและรั้วแบบธรรมชาติให้คุณเลือกใช้อีกด้วย!
ให้แขกของคุณก้าวเข้าสู่โลกแห่งใหม่ที่พร้อมไปด้วยร้านค้าธีม ของตกแต่ง สัญลักษณ์ และทางเท้าโฉมใหม่ที่จะทำให้สวนสัตว์แห่งนี้มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น! นำแรงบันดาลใจจากสัตว์ตัวใหม่ และอวดสภาพแวดล้อมของพวกเขาทั่วทั้งสวนสัตว์ของคุณ ตั้งแต่ทางเดินที่เต็มไปด้วยหิน ภูเขาไฟที่ยังคุกรุ่น ไปจนถึงต้นไม้ยักษ์ และร้านขายอาหารไข่ไดโน!