ในผลิตภัณฑ์มีสามารถซื้ออะไรได้บ้าง
ใน Life Makeover จะใช้สกุลเงินที่เรียกว่า "คูปอง" และยังมีสินค้ามากมายให้ได้เลือกซื้อ เช่น สมาชิกพรีเมียม โค้ดแฟชั่น และชุดแฟชั่น
300 คูปอง: เมื่อซื้อครั้งแรกจะได้รับเพิ่มอีก 300 เพชร หากไม่ใช่การซื้อครั้งแรกจะได้รับเพิ่ม 3 เพชร
"Life Makeover" ไม่ได้มีการบังคับให้ผู้เล่นต้องทำการซื้อใดๆ ในผลิตภัณฑ์ รายละเอียดต่างๆ ที่กล่าวมาข้างต้นเป็นเพียงอีกทางเลือกหนึ่งเท่านั้น