Little Big Workshop - Good vs Evil Bundle
บริหารจัดการคนงาน สถานีงาน และเครื่องจักรของคุณ เพื่อสร้างสรรค์สิ่งสุดยอดในขณะที่เวิร์กช็อปเล็กๆ ของคุณเติบโตขึ้นจนกลายเป็นโรงงานในฝัน! DLC "The Evil" ต่อยอดสิ่งที่ทำให้ "Little Big Workshop" ยอดเยี่ยม!
คุณคือบิ๊กบอส และถึงเวลาเข้าควบคุมโรงงานจำลองของคุณเองแล้ว จัดระเบียบพื้นที่โรงงาน จัดการคนงาน ซื้อเครื่องจักร และออกแบบสายการผลิตที่มีประสิทธิภาพ ทั้งหมดนี้ต้องทำภายในเวลาที่กำหนดและเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า! ใจเย็นๆ นี่คือประสบการณ์แบบแซนด์บ็อกซ์ที่คุณจะได้คิด ไตร่ตรอง และทดลองสิ่งต่างๆ จนกว่าจะใช้งานได้ตามที่คุณต้องการ เริ่มต้นด้วยเวิร์กช็อปเล็กๆ แล้วขยายไปจนถึงโรงงานที่เต็มโต๊ะทำงาน