Little Big Workshop
ลองจินตนาการว่ามีโรงงานมหัศจรรย์มาปรากฏขึ้นในห้องนั่งเล่นของคุณสิ จัดการคนงาน สถานีงาน เครื่องจักร และสร้างของเจ๋งๆ ในขณะที่โรงช่างจิ๋วแต่แจ๋วของคุณ กลายมาเป็นโรงงานในฝัน!
ลองจินตนาการว่ามีโรงงานมหัศจรรย์มาปรากฏขึ้นในห้องนั่งเล่นของคุณสิ ผลงานชิ้นเอกที่ได้รับการวางแผนไว้อย่างรอบคอบ ที่ซึ่งพนักงานแสนขยันจะรังสรรค์ทุกสิ่งที่ลูกค้าต้องการ เป็ดยางและตู้ลิ้นชัก โดรนและกีต้าร์ไฟฟ้า สกู๊ตเตอร์และสินค้ายอดเยี่ยมอื่นๆ มากมายที่สามารถสร้างขึ้นจากวัสดุที่หลากหลาย แล้วจึงนำไปขายเป็นเงินสดก้อนใหญ่ เงินสดที่คุณลงทุนจะหวนกลับเข้าไปในโรงงานของคุณเพื่อซื้อเครื่องจักรเพิ่ม เพิ่มพนักงาน และขยายธุรกิจของคุณ เพราะใน Little Big Workshop คุณจะได้กลายมาเป็นผู้ประกอบการโรงงาน!
คุณเป็นบอสใหญ่ และนี่ก็ได้เวลาบริหารจัดการโรงงานบนโต๊ะของคุณเองแล้ว จัดระเบียบแผนผังโรงงาน บริหารจัดการคนงาน ซื้อเครื่องจักร และออกแบบสายการผลิตที่ทรงประสิทธิภาพ - แล้วทำทั้งหมดนี้ให้เสร็จภายในเวลาจำกัด และทำให้ลูกค้าของคุณพึงพอใจ!
ทำใจให้สบายไว้ เพราะนี่เป็นประสบการณ์เกมแซนด์บ็อกซ์ที่คุณจะได้คิด ไตร่ตรอง และจิ้มสิ่งต่างๆ จนกว่าคุณจะทำให้มันทำงานตามที่คุณต้องการได้ จัดส่งผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าและตลาดที่แปรผันอยู่เสมอ ในขณะที่คุณผลิตประเภทสินค้าที่โดดเด่นกว่า 50 รายการจากชิ้นส่วนและองค์ประกอบต่างๆ ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนถูกสร้างขึ้นโดยวัตถุดิบ และวิธีการผลิตที่แตกต่างกัน ไม่มีโรงงานใดที่เหมือนกันเลย
เริ่มต้นจากโรงช่างขนาดเล็ก และขยับขยายเป็นโรงงานที่อัดแน่นไปด้วยโต๊ะ ปลดล็อกเครื่องจักรที่แปลกใหม่กว่าเดิม เพิ่มวิธีการผลิตให้มากขึ้น และที่สำคัญที่สุดก็คือ เพิ่มพื้นที่มากขึ้นนั่นเอง ในเวลาไม่นานนัก คุณจะใช้งานสายการผลิตหลายสาย ผลิตสินค้าสุดล้ำนับร้อยในทุกวัน และรับชมพนักงานที่น่ารักของคุณทำงานได้อย่างมีความสุข