LittleInferno
ยินดีด้วยกับกองไฟสร้างความบันเทิง Little Inferno อันใหม่ของคุณ! โยนของเล่นของคุณเข้ากองไฟ และเล่นกับมันขณะที่ยังไหม้อยู่ ทำตัวให้อุ่นเข้าไว้ ข้างนอกมันช่างหนาวเย็น!
เผาท่อนซุงที่กำลังลุกเป็นไฟ หุ่นยนต์กำลังกรีดร้อง บัตรเครดิต แบตเตอรี่ ปลาระเบิด อุปกรณ์นิวเคลียร์ที่ไม่เสถียร และกาแล็กซีขนาดเล็ก การผจญภัยแทบทั้งหมดที่เกิดขึ้นหน้าเตาผิง เกี่ยวกับการมองขึ้นไปจากปล่องไฟ และโลกอันหนาวเย็นที่อยู่อีกฟากหนึ่งของกำแพง