Looney Tunes: Wacky World of Sports - Deluxe Edition
The Looney Tunes Wacky World of Sports - Deluxe Edition มีทั้งตัวเกมพื้นฐานและตัวละครที่เล่นได้เพิ่มเติมอีกหนึ่งตัว (Yosemite Sam) ชุดยูนิฟอร์มของทีมใหม่หนึ่งแบบ (Golden Outlaw) และอุปกรณ์กีฬาในสไตล์ตะวันตกสุดโหด
ยะฮู้! เข้าสู่โลกสุดป่วนของ Sam! ด้วย Looney Tunes Wacky World of Sports - Deluxe Edition นอกจากคุณจะได้ตัวเกมพื้นฐานแล้ว คุณจะยังได้เล่นเป็น Yosemite Sam ผู้ที่สุดสวิงริงโก้แห่งเมืองเพคัสทั้งเหนือใต้ออกตก!