ฝ่าฟันอันตรายจากศัตรูตัวฉกาจและเหล่าบอสสุดมหึมาในเกม RPG แอ็กชันผจญภัยผู้เล่นคนเดียวที่มีสไตล์และน่าตื่นตาตื่นใจเกมนี้ โจมตีต่อเนื่องด้วยอาวุธและคอมโบสุดเท่ในการต่อสู้ที่ตื่นเต้นเร้าใจและไม่หยุดนิ่ง
นี่คือช่วงเวลาที่ Kaser, Louisa และกลุ่มกบฎได้ก้าวออกมาจากเงามืดในที่สุด คือโอกาสที่จะขัดขวางการเฉลิมฉลองวันพระราชสมภพอันยิ่งใหญ่ของจักรพรรดิ เพื่อแสดงการต่อต้านการกดขี่อันทารุณ และเพื่อสร้างสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจให้กับผู้คน
Kaser พร้อมพันธมิตรใหม่สุดลึกลับออกเดินทางเพื่อทำภารกิจพาน้องสาวของเขากลับจากดินแดนอันไกลโพ้น เขารู้ว่าพายุอุกกาบาตนั้นไม่ใช่ปรากฏการณ์ธรรมชาติ
แต่คือการมาถึงของ Voidrax ผู้รุกรานต่างมิติที่บุกรุกเพื่อทำลายสิ่งมีชีวิตสายพันธุ์อื่น และดูดพลังงานจากจิตวิญญาณของพวกมัน
ด้วยความสามารถใหม่ของเขา Kaser ต้องเดินทางไปทั่วโลกและมิติต่าง ๆ เพื่อเผชิญหน้ากับศัตรูที่น่าสะพรึงกลัว เพื่อปกป้องน้องสาวของเขาและมนุษยชาติ
เตรียมตัวคุณให้พร้อมในการต่อสู้ที่ไม่หยุดนิ่งและรวดเร็วเร้าใจ ซึ่งกระตุ้นทั้งการตอบสนองและการตัดสินใจของคุณให้ถึงขีดสุด
ปลดปล่อยทักษะ ความสามารถทางการต่อสู้ และวิชาดาบของคุณเพื่อโจมตีต่อเนื่องด้วยคอมโบต่าง ๆ ที่รวดเร็วและลื่นไหล สร้างความเสียหายที่รุนแรงมหาศาลในแต่ละช่วงของคอมโบ
และคิดให้เร็วว่าจะหลบหลีกหรือปัดป้องการโจมตีที่เข้ามา เอาชนะสัตว์ร้ายที่คุกคามและบอสชั่วร้ายขนาดมหึมาเพื่อเอาชีวิตรอดในการต่อสู้ที่น่าทึ่งจนอ้าปากค้างและไม่หยุดนิ่ง
Kaser มีศักยภาพที่จะเติบโตแข็งแกร่งยิ่งขึ้นด้วยการเรียนรู้ทักษะและความสามารถใหม่ ๆ ตลอดภารกิจของเขา
เมื่อได้รับคะแนนประสบการณ์ คุณจะสามารถปลดล็อกและเลือกคุณลักษณะเพิ่มเติมจากแผนผังทักษะของตัวละครได้
ทดลองสิ่งที่คุณเลือกและลองใช้การผสมผสานรูปแบบต่าง ๆ เพื่อสร้าง กำหนด และปรับปรุงสไตล์การเล่นในแบบของคุณเพื่ออุปสรรคที่รออยู่ข้างหน้า
เสริมความสามารถในการต่อสู้ของคุณด้วยการปล่อยคอมโบการโจมตีที่เสริมพลังด้วยค่าสถานะพิเศษเฉพาะตัวของอาวุธแต่ละชนิด