Lovecraft's Untold Stories OST
เพลงประกอบต้นฉบับของ Lovecraft's Untold Stories ประพันธ์โดย Red Owl & J. Kanevsky เมื่อคุณดาวน์โหลด ไฟล์ MP3 จะอยู่ในโฟลเดอร์เกมของคุณ