Mages of Mystralia
ในโลกแห่งเวทมนตร์ จิตใจคุณคืออาวุธที่ทรงอานุภาพที่สุด เรียนรู้วิถีแห่งเวทมนตร์ และออกแบบมนต์คาถาของคุณเองเพื่อต่อสู้กับศัตรู ฟันฝ่าดินแดนที่ทรหด และแก้ไขความผิดพลาดในอดีตในอาณาจักร Mystralia