Maneater: Truth Quest
เป็นเวลานานหลายปีที่เรื่องราวของสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์ที่มีความสามารถเหนือธรรมชาติได้ตามหลอกหลอน Port Clovis มีข่าวลือมากมายว่าความผิดปกติทางน้ำเหล่านี้เชื่อมโยงกับศูนย์การทหารของ Plover Island ที่อยู่ใกล้เคียง ผู้บรรยาย Trip Westhaven (Chris Parnell) กลับมาอีกครั้งเพื่อพยายามเปิดเผยสิ่งที่เกิดขึ้นเบื้องหลังประตูที่ีปิดตายของหน่วยงานราชการลับแห่งนี้
หลบหนีจากตาข่ายและสำรวจ Plover Island เพื่อเปิดเผยความลึกลับที่ซ่อนเร้นอยู่! Maneater: Truth Quest คือภาคเสริม DLC สำหรับเกมแนวโอเพ่นเวิลด์ยอดฮิตแบบเล่นคนเดียวอย่าง "ShaRkPG" Maneater ฉลามได้รอดชีวิตจากการระเบิดของเรือ PT และพบว่ามีนักล่าตัวใหม่ที่มีพลังมหาศาลย้ายเข้ามาอยู่ในบริเวณเดียวกันเพื่อคุกคามสถานะจุดสูงสุดในห่วงโซ่อาหารของมัน คุณต้องออกผจญภัยในน่านน้ำใหม่เพื่อค้นหาความลึกลับของ Plover Island ในขณะที่คุณเติบโตขึ้นและพัฒนาต่อไปเพื่อยึดตำแหน่งสุดยอดนักล่ากลับคืนมา
สัมผัสเรื่องราวใหม่ - เล่นเกมผ่านการบรรยายเรื่องราวใหม่เต็มรูปแบบ ภาคเสริมตามเนื้อเรื่องซึ่งมี Trip Westhaven (Chris Parnell จากผลงาน SNL, 30 Rock, Rick and Morty) กลับมาเล่าเรื่องอีกครั้ง โดยตอนนี้ได้เข้าสู่แพลตฟอร์มการสตรีมวิดีโอออนไลน์ “ViewTube” แล้ว
สำรวจศูนย์การทหารของ Plover Island - ฐานทัพเรือลึกลับที่ถูกขนานนามว่า "Site P" ซึ่งค้ากำไรจากการทดลองกับสัตว์มาเนิ่นนานแล้ว ในตอนนี้คุณจะได้แทรกซึมเข้าไปในหน่วยงานนี้เพื่อค้นหาเรื่องราวที่แท้จริง
ต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตที่มีวิวัฒนาการใหม่ - ต่อสู้กับสัตว์ที่ดุร้าย รวมถึงสุดยอดนักล่าที่วิวัฒนาการขึ้นมาใหม่ และไต่ระดับขึ้นสู่จุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหารเพื่อยึดอำนาจในภูมิภาคของคุณกลับคืนมา
เพิ่มวิวัฒนาการใหม่ไปยังคลังแสงของคุณ - กินบุคลากรทางทหารและสัตว์ที่มีวิวัฒนาการเพื่อให้ฉลามของคุณเติบโตต่อไป และค้นหาวิวัฒนาการใหม่ๆ เพื่อรับความสามารถที่ทรงพลังยิ่งขึ้น