Market Street Tycoon Simulator
เกม Market Street Tycoon Simulator ชวนคุณมาสร้าง จัดการ และขยายซูเปอร์มาร์เก็ตของคุณเอง การผจญภัยครั้งนี้ซึ่งเริ่มต้นจากศูนย์บนถนนที่มีสีสันสวยงาม สามารถเปลี่ยนคุณให้กลายเป็นเครือข่ายซูเปอร์มาร์เก็ตที่ใหญ่ที่สุดในละแวกบ้านของคุณได้อย่างรวดเร็ว แต่จำไว้ว่าความสำเร็จขึ้นอยู่กับการตัดสินใจ ทักษะการวางแผน และจิตวิญญาณของผู้ประกอบการของคุณ
คุณเริ่มเกมด้วยการเปิดร้านเล็กๆ คุณเลือกชื่อ กำหนดสีของป้าย และค่อยๆ เริ่มวางสินค้าบนชั้นวางของคุณ สินค้าพร้อมใช้กว่า 25 รายการกำลังรอคุณอยู่ คุณสามารถควบคุมได้เองว่าจะขายผลิตภัณฑ์ใดและขายในราคาเท่าใด หากต้องการ คุณสามารถวางชั้นวางให้เต็มไปด้วยซีเรียลสำหรับมื้อเช้า หรือขยายตลาดของคุณด้วยน้ำผลไม้ อาหารกระป๋อง หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ คุณเป็นผู้กำหนดราคา คุณเป็นผู้จัดการกำไร เตรียมพร้อมสำหรับประสบการณ์จำลองตลาดจริง
ไม่จบเพียงแค่นั้น ลูกค้ามาที่ตลาดของคุณและจับจ่าย เดินไปรอบๆ ไปที่เครื่องคิดเงินและต่อคิว ในระหว่างนี้ คุณสามารถจ้างคนทำความสะอาด วางแคชเชียร์ หรือออกแบบชั้นวางใหม่โดยจัดเรียงสินค้า คุณสามารถเปลี่ยนโครงสร้างภายในร้านได้ตามต้องการ ชั้นวางสินค้า พื้นที่แคชเชียร์ การจัดวางมุมและการตกแต่งขึ้นอยู่กับจินตนาการของคุณ
เมื่อคุณก้าวหน้าไป คุณสามารถซื้อตลาดที่สองด้วยเงินที่คุณหาได้ และจัดการร้านค้าแยกกันสองร้านริมถนนในเวลาเดียวกัน อย่าละเลยการทำความสะอาดในด้านหนึ่งและการติดตามสต๊อกในอีกด้านหนึ่ง เพราะการเป็นผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จนั้นต้องควบคุมทุกรายละเอียด วัฏจักรกลางวัน-กลางคืนและสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงยังเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับเกมอีกด้วย ในขณะที่ถนนที่มีชีวิตชีวารอคุณอยู่ในวันที่อากาศแจ่มใส ภายในร้านจะยิ่งมีความสำคัญมากขึ้นในสภาพอากาศฝนตก
เกมมีกลไกที่ละเอียด เช่น การเดิน การวิ่ง และการโต้ตอบกับวัตถุ คุณยังสามารถพูดคุยกับ NPC และรับคำติชมจากพวกเขาด้วยระบบบทสนทนาที่ชวนให้นึกถึงบรรยากาศ RPG กล่าวโดยย่อ นี่ไม่ใช่เพียงเกมจำลองธุรกิจเท่านั้น แต่ยังเป็นเกมจำลองชีวิตอีกด้วย
ผู้เล่นแต่ละคนจะวาดเส้นทางอาชีพของตนเองโดยใช้ระบบคะแนนประสบการณ์ (XP) คุณอาจต้องไปถึงระดับหนึ่งเพื่อซื้อสินค้าบางอย่าง สิ่งนี้จะเพิ่มจิตวิญญาณของอาชีพ เกม RPG และการจำลองให้กับเกม เมื่อคุณพัฒนาตัวเอง คุณสามารถนำผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่ามากขึ้นไปยังตลาดของคุณและดึงดูดลูกค้าได้มากขึ้น ซึ่งจะทำให้คุณกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญการดำเนินการตลาดที่แท้จริง
หากคุณสนใจเกมขายปลีก เกมจำลองแคชเชียร์ หรือเกมสไตล์ผู้จัดการ Market Street Tycoon Simulator เหมาะสำหรับคุณ ในท้ายที่สุด ก็ถึงเวลาแสดงให้คนอื่นเห็นว่าคุณเป็นเจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จเพียงใด ตอนนี้ เลือกป้ายของคุณ วางผลิตภัณฑ์ของคุณ และสร้างเครือข่ายตลาดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดบนถนน!
หากคุณพร้อมแล้ว ก็เข้าร่วมในโลกของเกมจำลองที่เป็นกันเองแต่ล้ำลึกนี้ จำไว้ว่านี่คือละแวกบ้านของคุณ ตลาดของคุณ และกฎของคุณ!