Mars Tactics
ดาวเคราะห์สีแดงกำลังตกอยู่ในภาวะสงคราม นำกองทัพองค์กรของนายทุนหรือนำกองทัพนักปฏิวัติแรงงานเพื่อทำสงครามบนแผนที่ยุทธศาสตร์อันกว้างใหญ่ไพศาล จากนั้นเข้าควบคุมการต่อสู้ทางยุทธวิธีแบบผลัดกันเล่นที่มีทั้งปืนใหญ่ รถถัง และสภาพแวดล้อมการทำลายล้างอย่างสมบูรณ์แบบ
Mars Tactics ผสมผสานการเล่นเกมยุทธวิธีแบบผลัดกันเล่น เข้ากับปฏิบัติการเชิงกลยุทธ์ขนาดใหญ่บนแผนที่ดาวอังคาร เลือกฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจากสองฝ่าย ไม่ว่าจะเป็น นักปฏิวัติแรงงานที่อดอยาก หรือกองทัพนายทุนที่ควบคุมโดยผู้ถือหุ้นที่กว้างขวาง นำทหารที่เติบโตและเรียนรู้แบบไดนามิกจากประสบการณ์ของพวกเขาทั้งในและนอกการต่อสู้ พร้อมไปด้วยนักวิทยาศาสตร์และวิศวกรที่จะช่วยให้คุณนำหน้าศัตรูหนึ่งก้าวอยู่ตลอดเวลา
ดาวอังคารไม่เคยสงบเงียบเลยจริง ๆ ท่ามกลางพายุทรายและท้องฟ้าที่แจ่มใส ห่ากระสุนจากปืนกลและคลื่นระเบิดที่ทำให้สิ่งต่าง ๆ แตกละเอียดพร้อมสั่นสะเทือนแกนกลางของโลกล้วนมาจากน้ำมือผู้คนบนโลก แนวรั้วหันไปสู่แนวหน้า และการนัดหยุดงานของคนงานกลับกลายมาเป็นการโจมตีทางอากาศ ขณะที่กองกำลังของนายทุนและแรงงานเข้าร่วมการต่อสู้เพื่อชัยชนะที่ดูเหมือนจะไม่มีวันสิ้นสุด
ทั้งสองฝ่ายอยู่คนละฝั่งขั้วมากาลเวลาเหมือนกับรองเท้ากับฝ่ายที่ถูกเหยียบย่ำอยู่ใต้ส้นเท้านั้น เงินลงทุนจะเหือดแห้งไปในระหว่างการต่อสู้ของทั้งสองฝ่ายหรือไม่ หรือแมวอ้วนบนโลกจะคอยเก็บรักษาเงินและอาวุธยุทโธปกรณ์เอาไว้ คนงานจะยึดช่องทางการทำลายล้างหรือไม่ หรือความสามัคคีของพวกเขาจะพังทลายลงภายใต้พลังการยิงปืนใหญ่ของสหภาพแรงงาน
ควบคุมเจ้าหน้าที่หลายสิบคนในสนามรบ สถานที่ก่อสร้าง และห้องปฏิบัติการ ควบคุมตั้งแต่การค้นคว้าวิทยาศาสตร์สาขาใหม่ ๆ ไปจนถึงการครอบครองสนามรบ ทุกย่างก้าวช่วยให้เข้าใกล้เป้าหมายมากขึ้นเรื่อย ๆ ดูแลให้ทุกคนทำหน้าที่ในส่วนของตนอย่างเต็มที่
ไม่ว่าคุณจะต่อสู้เพื่อการปกครองอย่างต่อเนื่องของนายทุนหรือเพื่อการปลดปล่อยแรงงานผู้หิวโหย Mars Tactics ผสมผสานกลยุทธ์แบบผลัดกันเล่นเข้ากับชั้นเชิงกลยุทธ์ที่ให้คุณสัมผัสได้อย่างเต็มที่ คุณไม่ได้แค่ต่อสู้ในระดับพลทหารในหลายต่อหลายศึกเท่านั้น แต่คุณกำลังต่อสู้กับสงครามเพื่ออนาคตของโลก