MARVEL Tōkon: Fighting Souls ดิจิทัลดีลักซ์เอดิชัน
Year 1 Pass สำหรับตัวละครและด่าน² (ประกอบด้วยชุดท่าโพสของตัวละครที่หน้าผลการต่อสู้ สี่ตัวละครและหนึ่งด่านหลังเกมวางจำหน่าย)
²สามารถใช้งานท่าโพสของตัวละครที่หน้าผลการต่อสู้ได้ทันที เนื้อหาที่เหลือสำหรับ Year 1 Pass สำหรับตัวละครและด่านจะเปิดให้เล่นภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2027