MARVEL Tōkon: Fighting Souls อัลติเมตเอดิชัน
รวมทีมของคุณเองจากตัวละครระดับตำนานมากมายของ Marvel ในสุดยอดเกมต่อสู้แท็กทีม 4 ต่อ 4 จาก PlayStation Studios, Arc System Works และ Marvel Games
²สามารถใช้งานท่าโพสของตัวละครที่หน้าผลการต่อสู้ได้ทันที เนื้อหาที่เหลือสำหรับ Year 1 Pass สำหรับตัวละครและด่านจะเปิดให้เล่นภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2027 สามารถรับเครื่องแต่งกายได้ถึงวันที่ 5 สิงหาคม 2027