Marvel's Midnight Suns - 1,500 Eclipse Credit
Eclipse Credit เป็นสกุลเงินในเกมของ Marvel's Midnight Suns ที่ใช้ซื้อสกินตัวละครของตกแต่งพรีเมียมต่างๆ ผ่าน Marketplace ในเกม