Marvel's Midnight Suns Legendary Edition
ปรับแต่งรูปลักษณ์ทีมซูเปอร์ฮีโร่ของคุณ และขยายการผจญภัยของคุณไปกับ Marvel's Midnight Suns Legendary Edition!
Legendary Edition ได้รวม Season Pass เข้าด้วยกัน และจะช่วยให้คุณกดดัน Hydra และกองกำลังของ Lilith และขยับขยายทีมฮีโร่ Marvel ของคุณ การล้างแค้นแบบทวีคูณนี้มาพร้อมกับแพ็ก DLC หลังการเปิดตัวสี่ชุด แต่ละชุดจะมีฮีโร่ใหม่ที่เล่นได้อย่างเต็มที่ ภารกิจใหม่ ศัตรูใหม่ และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ Season Pass จะประกอบด้วยสกินพรีเมียม 23 รายการ ตอนเปิดตัว เพื่อให้คุณสามารถปรับแต่งรูปลักษณ์ของทีม Midnight Suns ได้
หมายเหตุ: ต้องใช้สกินพรีเมียมกับตัวละครในเกมที่เกี่ยวข้องกันเท่านั้น ตัวละครอาจต้องได้รับการปลดล็อกผ่านการเล่นเกม เราจะจัดส่งเนื้อหา Season Pass หลังเปิดตัว และสกินระดับพรีเมียมให้โดยอัตโนมัติเมื่อเกมวางจำหน่าย จะแจ้งช่วงเวลาเปิดตัวสำหรับ DLC หลังเปิดตัวให้ทราบในภายหลัง เป็นไปตามเงื่อนไข