Marvel's Midnight Suns Season Pass
กดดัน Lilith ด้วย Season Pass ด้วยการล้างแค้นแบบทวีคูณ โดยมาพร้อมกับแพ็ก DLC หลังเปิดตัวสี่ชุดสำหรับ Marvel's Midnight Suns แต่ละชุดจะมีฮีโร่ใหมที่เล่นได้อย่างเต็มที่ ภารกิจใหม่ ศัตรูใหม่ และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ Season Pass จะประกอบด้วยสกินพรีเมียม 23 รายการ ตอนเปิดตัว เพื่อให้คุณสามารถปรับแต่งรูปลักษณ์ของทีม Midnight Suns ได้
หมายเหตุ: ต้องใช้สกินพรีเมียมกับตัวละครในเกมที่เกี่ยวข้องกันเท่านั้น ตัวละครอาจต้องได้รับการปลดล็อกผ่านการเล่นเกม เราจะจัดส่ง Season Pass หลังเปิดตัวให้โดยอัตโนมัติเมื่อเกมวางจำหน่าย จะแจ้งช่วงเวลาเปิดตัว DLC สำหรับ Season Pass หลังเปิดตัวให้ทราบในภายหลัง เป็นไปตามเงื่อนไข